Thiết bị ánh sáng trong tổ chức sự kiện

Âm thanh – Ánh sáng là một trong những kịch bản quan trọng nhất cho sự thành tựu của event. khác biệt ánh sáng phân loại khác biệt giữa các bí quyết tổ chức sự kiện không giống nhau, ánh sáng cũng góp phần quan trọng giúp khách nhập cuộc hình dung, hiểu được nội dung của sự kiện như thế nào.

Tùy thuộc vào hoạt động cũng như chuyên mục event được tổ chức sẽ quyết định hệ thống ánh sáng khác biệt. Hệ thống ánh sáng khả năng tạo nên môi trường phù hợp cho event cũng như tác động cao hơn đến hiệu quả và chiến thắng của event. hiện giờ ở các công ty tổ chức sự kiện tại hà nội, các hệ thống ánh sáng đều đã được ứng dụng những khoa học công nghệ nhưng việc thi công và sắp xếp hệ thống ánh sáng cũng nên được nhiệt tình, để có sự liên minh ăn ý và hoàn hảo cả khu vực phía trong và ngoài của sự kiện.

Trong tổ chức event, hệ thống ánh sáng thông thường được chi thành 3 loại:

– Ánh sáng màu, ánh sáng trắng:

Hệ thống ánh sáng này có nhiệm vụ tạo phong cảnh. Hệ thống ánh sáng màu, ánh sáng trắng sẽ chuyển động liên tiếp để đáp ứng các hoạt động trong sự kiện. Những ánh sáng này thường được tạo do các vũ trang chuyên dụng được thiết kế đặc biệt như đèn laser, đèn chiếu, đèn tròn quay…

– Ánh sáng bảo vệ:

Ánh sáng bảo vệ có nhiệm vụ chính để bảo vệ khu vực sự kiện và phòng hội thảo với cường độ ánh sáng thích hợp sẽ là những lựa chọn hiệu quả nhất.

– Ánh sáng hỗ trợ:

loại hệ thống ánh sáng này có nhiệm vụ phục vụ cho các hoạt động cung cấp, chuẩn bị cho các hoạt động sẽ diễn ra trong sự kiện như những hoạt động lắp dựng thiết bị, SP & DV, đáp ứng sinh hoạt của những vị khách khứa, đội ngũ nhân viên công ty và lãnh đạo trong thời gian event được tổ chức.

>> Lên ke hoach to chuc su kien hoàn hảo nhất

Đơn vị to chuc su kien chuyen nghiep phải lường trước, tính toán được toàn cục yêu cầu và vị trí lắp đặt hệ thống ánh sáng của sự kiện một bí quyết rõ ràng. Các trang bị ánh sáng sẽ được trang trí khác biệt cơ bản phụ thuộc đóng vai trò và địa điểm của từng khu vực. Ánh sáng sân khấu phải làm sao cho phù hợp? Độ sáng, tối ở phía ngoài tiền sảnh và của phòng họp hay trong bữa tiệc chiêu đãi có đạt tiêu chuẩn không?

event sẽ có muôn hình muôn vẻ nhờ hệ thống ánh sáng. vì vậy, hệ thống ánh sáng đòi hỏi nhà cung cấp phải có những thi công chi tiết và chi tiết. Dường như, việc nhiều lần kiểm tra tiến độ cũng sẽ giúp cho sự kiện đạt được hiệu quả cao hơn.

Bình luận về bài viết này